Sunday, June 19, 2011

สิงห์บูล,เรือใบ จ้องตาเป็นมัน!!! หลัง "ปาสตอเร่" เผยเรื่องอนาคตคลุมเครือที่ปาแลร์โม่

Javier Pastore



"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกส์ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจในตัว มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงชาวอาเจนไตย์ โดยหวังนำเสริมเกมรุกให้หวือหวามากขึ้น

"สโมสรปาแลร์โม่ เป็นที่ที่มีความสำคัญกับผมเป็นอย่างมากในชีวิตค้าแข้ง และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำผลงานให้ดีต่อไปเรื่อยๆในปีถัดไป" กองกลางทีมชาติอาเจนติน่า กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"ส่วนเรื่องอนาคตของผมนั้นจะตัดสินใจอีกครั้งหลังกลับมาจากการไปช่วยชาติในศึกโคปา อเมริกา . ผมจะเข้าไปคุยกับท่านปธ.เมาริซิโอ ซามปารินี่และหารือเอเยนต์ส่วนตัว ว่าตกลงเราจะทำอะไรกันต่อ" ปาสตอเร่ กล่าวทิ้งท้าย

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment