Wednesday, June 15, 2011

พ่อมาเอง!!! ติอาโกลูกพ่อ จะไม่ย้ายไปไหนของปักหลักอยู่ที่เจ้าบุญทุ่มต่อไป หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" หวังสอยร่วมทีม

Thiago Alcantara


พ่อของติอาโก อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของบาซ่า ประกาศลั่น ลูกชายจะอยู่ที่รังคัมป์ นู ต่อไปแม้ได้รับความสนใจจากทีมดังแถบลอนดอน


ดาวเตะวัย20ปีชาวสเปนที่มีเชื้อบราซิล ตกเป็นข่าวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการดึงตัว เชส ฟราเบรกาส กลับถิ่นคาตาลันในฤดูกาลหน้า

"ผมบอกได้เลยอนาคตของติอาโก คือ บาร์ซ่า และผมก็ไม่มีอะไรจะพูดในเรื่องนี้อีกแล้ว" มาซินโญ่พ่อบังเกิดเกล้าเผย

"แน่นอนเรามั่นใจ สัญญาของเรากับต้นสังกัดยังมีอยู่"

"จะไม่มีสิ่งไหนนอกจากสัญญาของบาร์เซโลน่าเท่านั้นและที่บอกว่าไม่มีอะไรเพิ่มเติม
ก็เพราะเขาแทบจะไม่ได้ปริปากพูดกับใครเลยในเรื่องนี้ และผมก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างที่ควรจะเป็น" พ่อติอาโก้ กล่าวทิ้งท้าย

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment