Thursday, July 14, 2011

"เปโดร" เผย ชุดขาวติดต่อมาจริงแต่ไม่มีทางที่ผมจะย้ายไปที่นั่นแน่นอน!





ยังไม่ทันจะเริ่มฤดูกาลก็เอาซะแล้วหลังจากที่ เปโดร โรดิเกรซ ดาวยิงร่างเล็กของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำในศึกลาลีกา สเปน เผยได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมอริตัวฉกาจในลีกถึงขนาดยื่นข้อเสนอมาให้เจ้าตัวเลยทีเดียว

เปโดร เปิดเผยกับสื่อในสเปนว่า "เขาได้รับข้อเสนอจากทาง เรอัล มาดริด จริงๆ"

ดาวเตะตัวริมเส้นของบาร์เซโลน่า บอกกับแฟนๆในอันดอร่า ขณะที่เจ้าตัวอยู่ที่ ไนกี้ แคมปัส ว่าเขาได้รับติดต่อจากทีม "ราชันชุดขาว"

"ตั้งแต่เด็กตัวกระเปี๊ยกจนโตเป็นผู้ใหญ่ใจของผมอยู่กับบาร์ซ่ามาตลอด" เปโดรกล่าวกับ สปอร์ตแหล่งข่าวในแดนกระทิงดุ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยคิดจะไปเล่นให้กับทีมคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริดแน่ๆ

"หลังจากที่ผมเคยผ่านอะไรต่อมิอะไรกับบาร์เซโลน่ามา มันทำให้ผมคิดว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกคุณจะเห็นผมในชุดสีขาวของมาดริด"

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment