Saturday, July 16, 2011

ปีศาจแดงดำ จัดการเซ็นต์ "เม็กแซส" เสริมแนวรับหลังเจ้าตัวบอกปัดไป ผี,ราชันชุดขาว




"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี จัดการเสริมความแกร่งในแดนหลังโดยการคว้าตัว ฟิลิป เม็กแซส ปราการหลังตัวเก่งของสโมสร โรม่า ทีมคู่ปรับในลีกมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

กองหลังเลือดน้ำหอมวัย29 ปีกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์

"เพื่อนร่วมทีมทุกๆคนที่โรม่าจะอยู่ในใจผมตลอดไป ผมจะไม่มีทางลืมเมืองนี้และรวมถึงสาวกจัลโล่รอสซี่กับที่พวกเขาทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อผม. ตอนนี้ผมได้มาอยู่ที่มิลาน
และรู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างยิ่งในการมาเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรแห่งนี้" เม็กแซส เผย

"ผมมีเจ็ดปีที่ยอดเยี่ยมกับโรม่าและส่วนหนึ่งผมก็ต้องขอบคุณพวกเขาที่ทำให้ผมเติบโตขึ้นและได้รับโอกาสย้ายมาเล่นที่มิลาน"

"ผมเกือบได้ย้ายไปร่วมทีมกับเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์แต่ผมก็เลือกอยู่ที่จะอยู่กับโรม่าต่อและมันก็รวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยที่ติดต่อเข้ามา สโมสรแห่งนี้(มิลาน)เป็นทีมที่ผมชอบมาตั้งแต่ยังเด็ก และผมก็คิดว่าตลาดซื้อขายเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งผมก็หวังว่าจะได้รับโอกาสในการเข้าไปรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 อีกครั้ง"

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment