Saturday, July 9, 2011

ปืนใจอ่อน! ยอมลดค่าตัว "เชส" ส่งกลับ "เจ้าบุญทุ่ม"

Cesc Fabregas



สาวก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังย่านลอนดอนของศึกพรีเมียร์ลีก คงเบื่อเต็มทนกับมหากาพย์ชิงเชส แต่เรื่องราวทั้งหมดคงจะจบในเร็วๆนี้หลัง "เดอะกันเนอร์" ยอมลดค่าตัวเชส ฟราเบรกาส กองกลางคิลเลอร์พาสชาวสเปน เพื่อเปิดทางให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาสอยตัวกลับคาตาลัน

เดลี่ เมล์ สื่อแดนผู้ดี เผยว่า "เดอะกันเนอร์" ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของบาร์เซโลน่าที่ยื่นเข้ามา31 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวดาวเตะทีมชาติสเปน และบอกกลับทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนไปว่าพวกคุณจะได้เชสทันที ถ้ายื่นมา 35 ล้านปอนด์

โดยที่ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ก็เคยบอกปัดข้อเสนอ27ล้านปอนด์จากทางบาร์ซ่ามาแล้ว ก่อนที่จะบอกย้ำอีกครั้งกับข้อเสนอล่าสุดที่ยื่นเข้ามา

อย่างไรก็ตาม สื่อคาดการว่าสาวกเจ้าบุญทุ่มจะได้เห็น เชส กลับสเปนในช่วงเดือนนี้หลังจากที่ตามตื้อมานาน ซึ่งทาง "เดอะกันเนอร์" ก็ได้เปรยกับ บาร์ซ่าว่าให้เพิ่มเงินอีก4ล้านปอนด์จากข้อเสนอล่าสุดที่ยื่นเข้ามาก็เพียงพอที่จะเอาอดีตเด็กปั้นกลับรังเก่าไปเลย

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุญซือเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอล ก็ออกมาคอนเฟิร์มเองว่า ฟราเบรกาส จะไม่เดินทางไปทัวร์กับทีมในช่วงปรีซีซั่น โดยอ้างว่ายังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ทำให้โอกาสในการย้ายทีมในครั้งนี้เป็นไปได้สูง

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment