Monday, July 18, 2011

ไม่ใช่สโคลส์ก็ทำแทนได้ "แอนเดอร์สัน" โวขอรับอาสาภารกิจนี้




มาเต็มจริงๆสำหรับงานนี้หลัง แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกปีล่าสุดของเกาะอังกฤษ ประกาศลั่นขอทำหน้าที่แทนตำแหน่งของศิษย์พี่สโคลส์ โดยเจ้าตัวเผยว่า ผมนี้หล่ะเหมาะสุดกับตำแหน่งกองกลางตัวปั้นเกม

กองกลางจอมลุยของทีมชาติบราซิลเผยว่า เขาได้เข้าไปบอกกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ผีแดงว่าเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าแล้วหันมามองที่ผมแทน

อดีตดาวเตะปอร์โต้กล่าวกับ ManUtd.com ว่า "ผมคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะไปยืนในจุดนั้น"

"ผมเล่นได้ดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงที่ผ่านมา และผมก็มั่นใจว่าผมมีศักยภาพพอที่จะเล่นในตำแหน่งเดิมของ พอล สโคลส์ได้"

"เขาเป็นผู้เล่นที่หาตัวจับได้ยาก แน่นอนผมเข้าใจกับสถานการณ์ในตอนนี้ แต่ผมก็คิดว่าผมได้เรียนรู้อะไรมามากมายจากเขา ผมคิดว่าเขาเป็นเหมือนครูของผม เขาช่วยผมได้เยอะมากภายใต้ชายคาโอล์ดแทรฟฟอร์ด"

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment