Friday, July 22, 2011

ปธ.ปาแลร์โม่ ลั่น! ขอเงินสดเท่านั้น หากใครจะซื้อ "ปาสตอเร่"




เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรปาแลร์โม่ ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี ออกมาประกาศผ่านสื่ออย่างชัดเจนว่า สโมสรไหนที่อยากได้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางจอมพลิ้วชาวอาเจนไตย์ไปร่วมทีมต้องเอาเงินสดมาแลกเท่านั้น

มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของทีมชาติอาเจนติน่า ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของออกจากแดนมะกะโรนีในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี เชลซี ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาเอส โรม่า สามทีมชั้นนำกำลังให้ความสนใจอยู่ซึ่งคาดว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้อยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์

"สำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ของปาสตอเร่ ทางเราจะไม่ตอบรับเสนอการแลกตัวกับผู้เล่นใดๆทั้งสิ้นในทุกทีม" ซามปารินี่ กล่าว

"เพราะว่าผมและตัวแทนของปาสตอเร่ เราเห็นตรงกันว่าเราจะรับเฉพาะเงินสดเท่านั้นสำหรับการดีลในครั้งนี้ และเมื่อวันอังคารเราก็ได้ไปพบกับเอเยนต์ของเขาเพื่อพิจารณาข้อเสนอที่น่าจะเป็นไปได้กับที่เรามีอยู่"

"ผมเชื่อว่าพวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการซื้อขายในครั้งนี้แล้ว" ปธ.ปาแลร์โม่ เผยทิ้งท้าย

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment