Tuesday, July 5, 2011

นายใหม่งูใหญ่ ลั่น! "ชไนเดอร์" จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

Wesley Sneijder


จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุญซือใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังแดนมะกะโรนี ออกมาสยบข่าวลือเผยกับสื่อว่า เวสลี่ ชไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเทพของทีม จะอยู่ในรังจูเซปเป้ เมอัสซ่าต่อไปแน่นอน

ก่อนหน้านี้จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์โดนตามจีบมาตลอดจากทีมแชมป์ลีกเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และระยะหลังยังรวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้,เชลซี สองทีมดังร่วมลีกที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่ กาสปารินี่ โค้ชที่ได้รับการแต่งตั้งให้มาทำหน้าที่แทน เลโอนาโด้ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กล่าวถึง ชไนเดอร์ว่าจะไม่จากทีมไปในช่วงเวลาอันใกล้นี้แน่

"มันยากน่ะที่จะบอกว่าชไนเดอร์กำลังจะทำอะไร แต่ถึงที่สุดแล้วสโมสรก็จะทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวเขาไว้" กาสปารินี่ กล่าวในงานแถลงข่าวหลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งคุมทีมอินเตอร์ มิลานเป็นครั้งแรก

"ผมไม่มีความสงสัยในตัวชไนเดอร์เลย เพราะเขาเป็นผู้เล่นระดับโลกอยู่แล้ว"

"มันยากที่จะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก50วันหลังจากนี้กับตลาดซื้อขายนักเตะ"

"อินเตอร์ ต้องการเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

"เมื่อสองปีก่อน สโมสรเสีย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้กับทีมอื่นไป แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ทีมเราด้อยลงกลับทำให้มีความแข็งแกร่งกว่าเดิม จากผลงานการคว้าแชมป์ถ้วยชปล."

"สถานการณ์ของชไนเดอร์ในตอนนี้ ไม่ได้ทำให้ผมกังวลแต่อย่างใด"

"ในปีที่ผ่านมา อินเตอร์ ได้ทำผิดพลาดน้อยกว่าสโมสรอื่นๆในเรื่องของตลาดนักเตะ และทีมมักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ดังนั้นจากนี้ไปผมจะคาดหวังแต่สิ่งที่ดีๆเท่านั้น" อดีตเทรนเนอร์เจนัวกล่าวทิ้งท้าย

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment