Monday, July 18, 2011

ทอฟฟี่เล็งยืม "เบนท์เนอร์" กองหน้าปืนใหญ่ยืนหอกซีซั่นหน้า




ไม่ได้รวยเหมือนทีมบ้านใกล้เรือนเคียงก็อาศัยยืมชาวบ้านเอา เมื่อทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังย่านเมอร์ซีไซด์ แสดงความสนใจอยากได้ตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทีมก่อนช่วงเปิดฤดูกาลหน้า

ตามรายงานของ เดลี่ เมล์ สื่อแดนผู้ดี เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ทีมกลางตารางของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสำคัญไปที่ดาวยิงแดนโคนมโดยหวังทาบมาร่วมทัพแบบสัญญายืมตัวก่อนเปิดลีก

ก่อนหน้านี้ เดวิด มอยส์ กุญซือเลือดสก๊อตของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก็เคยแสดงความเจตจำนงอยากได้ตัว เบนท์เนอร์ มาแล้วในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาถึงขั้นขอเปิดเจรจาด้วย แต่โดนทางด้าน อาร์เซนอล ตอบปฏิเสธเพราะยังไม่ต้องการปล่อยตัวหัวหอกวัย23ปีออกจากทีมในตอนนั้น

ทั้งนี้ดาวยิงเจ้าของความสูง6ฟุต5นิ้วไม่ได้ไปทัวร์กับทีมที่เอเชียในช่วงปรีซีซั่น อีกทั้งยังมีข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายข้ามฝากไปเล่นที่เยอรมันหรือไม่ก็โปรตุเกส ที่มีสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกอย่าง เบนฟิก้า ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม หลายๆทีมค่อนข้างที่จะไม่เอ็นจอยเท่าไรเมื่อทีม ปืนใหญ่ เรียกค่าตัวในครั้งนี้ถึง 11 ล้านปอนด์และด้วยจำนวนเงินที่เรียกขนาดนี้ทำให้ เอฟเวอร์ตัน สโมสรที่ไม่ใช่เงินถุงเงินถังจึงขอทำสัญญา
ด้วยการยืมตัวแทน

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment