Monday, August 15, 2011

น้ำตาจะไหลT_T "เชส" เปิดปากผ่านสื่อเผย "นี่คือวันที่พิเศษสุดที่ผมได้กลับมายังบ้านหลังเก่า"




ยืดยื้อกันมานานสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปเสียที หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงสินสอดกันเป็นที่เรียบร้อย เชส ฟราเบรกาส มิดฟิลด์จอมคิลเลอร์พาส ก็ได้ฤกษ์กลับรังเก่า โดยที่ดาวเตะวัย 24 ปีได้ตกลงย้ายจาก อาร์เซนอล มายังอดีตต้นสังกัดในวัยเด็กด้วยสัญญา 5 ปี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า รู้สึกตื่นเต้นกับความท้าท้ายครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

"สำหรับผม มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมที่สุดวันหนึ่ง ผมได้กลับมาที่บ้านเกิด" เชสกล่าว

"ผมรู้ว่าเหล่าสาวกปืนใหญ่คงเสียใจไม่น้อยกับการย้ายทีมของผมในครั้งนี้ แต่กับผมในตอนนี้มันเป็นเหมือนการเผชิญหน้ากับความท้าท้ายครั้งหนึ่งในชีวิต"

นอกจากนี้ กองกลางทีมชาติสเปนยังกล่าวสรรเสริญอดีตนายใหญ่อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ว่ามีบทบาทสำคัญที่ช่วยในการพัฒนาการเล่นของเขาตลอดอาชีพค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

"ผมไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรมาขอบคุณเขากับทุกสิ่งที่ เวนเกอร์ มอบให้กับผม" ดาวเตะรายใหม่เจ้าบุญทุ่มยังเผยต่ออีกว่า "ผมจะไม่มีทางลืมเขาแน่ๆ"

"ผมไม่คิดว่าเขาจะดูมีภาพลักษณ์ที่ดีได้ในที่นี่ เขาได้แสดงบางอย่างเหมือนว่าเขาไม่ได้ทำ ในความเห็นของผมถ้าวันนี้ผมได้มาอยู่ที่นี่กับเขามันคงจะเป็นอะไรที่เหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับเขา"

"ผมไม่สามารถแสดงความชื่นชมในตัวเขาได้มากพอ แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกก็คือ ผมเป็นหนี้บุญคุณเวนเกอร์ เขาทำให้ผมได้กลับมายืนที่นี่" เชสกล่าวทิ้งท้าย

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment