Saturday, September 17, 2011

เบลเปิดใจผ่านสื่อ "ผมไม่เคยคิดตีจาก เล้าไก่ เลยน่ะ"




แกเร็ธ เบล ปีกตัวเลื้อยของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนมฮอตสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมายืนยันผ่านสื่อว่า สเปอร์ เป็นสโมสรที่เหมาะสมสำหรับเขา ที่จะทำให้เขามุ่งมั่นเติมเต็มศักยภาพของตัวเองได้ และเรื่องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นั้นมันไม่อยู่ในแผนการของเขาเลย

"ผมไม่เคยคิดเลยจริงๆเกี่ยวกับเรื่องการจะย้ายออกจากสเปอร์ตอนช่วงซัมเมอร์ ผมเพิ่งจะเซ็นต์สัญญาฉบับใหม่กับทีมและก็รู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลในแบบของผม " ดาวเตะวัย22ปี กล่าวกับ แหล่งข่าว สกาย สปอร์ต

"ผมกำลังเล่นได้ดีและก็ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ผมยังเด็กอยู่และผมก็ต้องการได้ลงเล่นในทุกๆสัปดาห์และมันจะเริ่มดีขึ้นด้วยอายุของผมในตอนนี้มันยังสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก "

ปีกหน้าวานรยอมรับว่าการมี แฮรี่ เรดแนพป์ อยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนน์ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขารู้สึกสบายใจกับสโมสรแห่งนี้

"เขาจะช่วยให้ผู้เล่นทุกคนแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองออกมา และสำหรับผู้จัดการทีมการให้คุณทำแบบนั้นมันเป็นเหมือนการให้อิสระในการเล่นและมันไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว" เบล อธิบาย

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment