Friday, September 23, 2011

"ผมมี โอเว่น เป็นมายไอดอล" กุนหอกเรือใบ เปิดใจผ่านสื่อ





เซอร์คิโอ อกูเอวโร่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับกับสื่อว่า เขาเติบโตขึ้นมาโดยมี ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงปีศาจแดง เป็นไอดอล มาตั้งแต่เด็ก

หัวหอกฟ้าขาว ย้อนความหลัง ตอนผมสิบขวบ เมื่อผมดู โอเว่น กระชากบอลฉีกบรรดากองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าที่แซงต์ เอเตียน ในศึกเวิล์ดคัพปี 1998 ผมรู้แล้วว่า ผมต้องการไปเล่นในอังกฤษให้ได้

"ผมดูเกมการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกผ่านโทรทัศน์มาก่อน" อกูเอวโร่ กล่าว

"ผมชอบมันมากกว่า ลาลีกา และ เซเรีย อา "

"ผมชอบไมเคิ่ล โอเว่น ผมติดตามดูเขาเสมอเมื่อครั้งตอนอยู่ลิเวอร์พูล นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเริ่มดูพรีเมียร์ลีก"

"แน่นอนสไตล์การเล่นฟุตบอลที่นี่แตกต่างกับฟุตบอลสเปน แต่ผมจะปรับตัวให้เร็วที่สุด และจะพยายามเน้นอย่างเต็มที่ในระหว่างการฝึกซ้อม"


คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment