Sunday, September 25, 2011

"ทุกคนที่มาดริดยังหนุนหลังมูรินโญ่อยู่ " ซีดานเปิดปากผ่านสื่อ




ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมตราไก่และสโมสร "ราชันชุดขาว" ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า ทุกๆคนที่เรอัล มาดริด ยังคงหนุนหลังและสนับสนุน โจเซ่ มูรินโญ่ อยู่แม้ช่วงหลังฟอร์มการเล่นของทีมจะตกลงเก่าเดิมก็ตาม

โดยนัดล่าสุดเมื่อคืนวาน เรอัล มาดริดพลิกกลับมาชนะราโย บาเยกาโน่ ไปอย่างถล่มทลาย 6-2 หลังจากที่โดนยิงนำไปก่อน

จอมทัพหัวไข่ดาว กล่าว "เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งนำโดยโค้ชที่เจ๋งที่สุดในโลกอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ ผมเชื่อว่าผู้เล่นของสโมสรและเหล่าแฟนๆทั้งหมดมีความเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่"

"เรารู้ว่ามันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเสมอในระหว่างฤดุกาล คุณไม่สามารถคว้าแชมป์ในรายการไหนได้เพียงแค่การเล่นสี่เกมหรอกน่ะ ดังนั้นเราต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไปในแนวทางของเราจนถึงทุกวันนี้ และมั่นใจว่าเราจะประสบผลสำเร็จในสิ่งทีดี มูรินโญ่ต้องตระหนักถึงความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับตำแหน่งผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาเป็นที่ความต้องการอย่างสูงทั้งหมดของทีม"

คาบข่าวมาแปลโดย เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment