Tuesday, November 1, 2011

ตามสเตป!!! บรู๊ซ เตรียมดูด "คุสแซ็ค" มาเฝ้าเสาให้แมวดำ




โทมัส คุสแซ็ค นายทวารชาวโปแลนด์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาร่วมทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ สาขาสองของผีแดง หลังจากที่ประตูมือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บ

เดลี่ เมลล์ สื่อชั้นนำแดนผู้ดี รายงานว่า ทีมยักษ์ใหญ่แถบอีสาน กำลังพิจารณากันอย่างเร่งด่วนเพื่อขอยืมตัว คุสแซ็ค จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สตีฟ บรู๊ซ กุญซือใหญ่ของทีมแมวดำ ยอมรับว่าสโมสรอาจจะต้องหาผู้รักษาประตูเข้ามาเพิ่มในกรณีพิเศษหลังจากที่ ไซม่อน มิกโนเล็ต โกลมือหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูกอย่างรุนแรงและต้องเข้ารับการผ่าตัด ในเกมวันเสาร์ที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่าไป 2-2

โดยที่ คีราน เวสต์วู๊ํด ได้ลงทำหน้าที่แทนในแมตช์ดังกล่าว นอกจากนี้ อดีตกองหลังผีแดงยังต้องปวดหัวกับตำแหน่งนายทวารต่อไปเพราะ เคร็ก กอร์ดอน ยังไม่สามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้รวมทั้ง เทร์เวอร์ คาร์สัน เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หลัง

ทั้งนี้ มือกาววัย 29 ปี เผยกับสื่อว่า รู้สึกผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกที่สี่ในตำแหน่งนี้ หลังการมาของ ดาบิด เด เกอา ที่ยึดมือหนึ่งตามด้วย อันเดอร์ ลินเดการ์ด และ เบน อามอส นอกจาก ซันเดอร์แลนด์ แล้ว ดอนคาสเตอร์ ทีมในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว คุสแซ็ค เช่นกัน

เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment