Wednesday, November 2, 2011

ใครว่ะ! ผีแดง เล็งคว้า "บานาเตีย" หลังอูดิเสริมแกร่ง




"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีัมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจในตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังของสโมสรอูดิเนเซ่ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา

เดลี่ เมลล์ สื่อแดนผู้ดี รายงาน เบนาเตียได้เปิดเผยว่า เขาคาดว่าจะออกจาก อูดิเนเซ่ หลังจบฤดูกาลนี้

แต่การคว้าตัวแข้งโมร๊อคโครายนี้คงไม่ง่ายซะแล้วเมื่อ "ปีศาจแดง" ต้องร่วมวงล่าลายเซ็นต์กับทาง ปารีส แซร์ง แชร์กแมง สโมสรพ่อรวยรายใหม่แดนน้ำหอม

ดาวเตะทีมชาติโมร๊อคโค กล่าวว่า "ผมมีสัญญาอยู่กับอูดิเนเซ่ แต่ผมคิดว่าจะขอตีจากสโมสรเมื่อจบซีซั่นนี้ และตอนนี้ก็มีข่าวลือกับทาง เปแอสเช เข้ามาเรื่อย มันน่าสนใจไม่น้อยสำหรับผม เพราะว่ามันเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานอย่างมากในวงการลูกหนังตอนนี้"

"แต่ผมไม่คิดว่าผมจะออกจากทีมในเดือนมกราคม เหตุเพราะท่านประธานไม่ต้องการขายผมออกไปจนกระทั่งการแข่งขันในปีนี้จบลง"

เพื่อนเสือย้อย

0 comments:

Post a Comment